CEX.io

Monday, March 3, 2014

ขอแนะนำเว็บให้บริการเช่าเครื่องขุด Bitcoin ไม่ง้อ ASIC !



อยากจะขอแนะนำสำหรับคนที่งบไม่มากพอจะซื้อเครื่อง ASIC เพื่อขุด Bitcoin เพราะต้องใช้งบประมาณเยอะมาก เครื่องหนึ่งกำลังขุดสูงๆก็ปาไปหลักแสนแล้ว! เอาเป็นว่าวิธีนี้ผมจะแนะนำ มันคือเหมืองลอยฟ้านั่นเอง เป็นการเช่าเครื่องขุด โดยเว็บที่ให้บริการโดยเฉพาะ โดยเราสามารถเลือกกำลังขุดได้ 1 ghz- xx thz แล้วแต่เว็บกำหนดเพดานขั้นต่ำและลิมิตสูงสุดไว้เท่าไหร่นะครับ สิ่งที่เราควรมีคือ

สิ่งที่ต้องมีก่อนเช่าเครื่องขุด bitcoin
-เตรียมเงินเยอะๆหน่อยนะได้สักหลักหมื่นก็ดี เพราะขุดกำลังสูงย่อมคุ้มกว่า แนะนำกำลังขุดไว้ที่ 600 ghz ขึ้นนะครับ ถึงจะคุ้มทุน คำนวนได้ที่นี่ bitcoin calculator
-หาเว็บแลกเปลี่ยนเหรียญจาก baht เป็น usd และสุดท้ายแลกเป็น Bitcoin เว็บแลกเหรียญดังนี้
-> ของคนไทยครับ แลกได้รวดเร็วทันใจ ผมใช้บริการอยู่ exchangercoin.com
->มี wallet ของ bitcoin คือกระเป๋าเก็บเงินนั่นเอง โหลดที่ https://bitcoin.org/en/download


แนะนำเว็บให้เช่าเครื่องขุดเหมือง Bitcoin มีดังนี้

1.CEX.IO (แนะนำ)
Cex.io เปิดโอกาสลงทุนโดยการใช้ Bitcoin เพื่อซื้อค่า GHS หากคิดเป็นเงิน Dollar 1 GHS ราวๆ $35-$40 และมีระบบซื้อ-ขาย เทรดเป็นระบบอย่างดี แถมขุดไปเรื่อยอาจมี coin อื่นๆติดมาด้วย อาทิ dev,namecoin,ltc เป็นต้น ลงทุนได้ในราคาขั้นต่ำมากๆ ไม่มีรายเดือนเราจะขายเครื่องในระบบเว็บนี้ตอนไหนก็ได้ ลองสมัครและเติมเงินดูจ้า สมัคร CEX.IO

2.Scrypt.CC ตัวนี้เป็นเหมือนระบบเทรดเครื่องขุด ที่เราสาารถเลือกกำลังขุดได้ ฝากขั้นต่ำ  0.0005 BTC มีระบบคำนวนกำลังขุด ลองเข้าตามลิ้งค์ สมัครได้ที่ สมัคร crypt.CC

3.Sminers.com ตัวนี้ Ghz ละ 2 usd ถือว่าถูกมาก แต่เขาให้เลือกราคาในการขุดขั้นต่ำคือ 50 Ghz สรุปแล้ว เตรียมไว้ 100 usd อย่างต่ำครับ เป็นราคาต่อเดือน คลิกสมัคร Sminers.com

4.Cloud Hashing เว็บนี้จะมี Plane ให้เลือกในการขุดได้ตั้งแต่ Silver/ 999 usd/ 1 ปี,Gold/3,999 usd/ 1 ปี Platinum/8,999 usd/1 ปี เป็นสัญญาปีต่อปี ถ้าต้องการกำลังขุดมากกว่านั้นสามารถติดต่อตัวแทนขายในระบบได้เลยฮะ ตัดเงินผ่าน Visa/Mastercaed,ธนาคาร และ Bitcoin สนใจ คลิก

5.Buymining.com เว็บนี้ขุดได้หลายคอยน์มากที่สุด อาทิ Bitcoin,Teracoin,Peeroin,Litecoin,Dogecoin,Feathercoin เป็นต้น สามารถเลือกกำลังขุดได้ตามใจครับ เช่าเครื่องขุดราคาต่อเดือน

ส่วนวิธิสมัครจะเขียนในบทความต่อไป

2 comments:

  1. This comment has been removed by a blog administrator.

    ReplyDelete
  2. This comment has been removed by a blog administrator.

    ReplyDelete